ไม่มี

ยอห์น 20:21
พระ‍เยซู​ตรัส​กับ​เขา​อีก​ว่า “สันติ‍สุข​จง​ดำรง​อยู่​กับ​ท่าน‍ทั้ง‍หลาย พระ‍บิดา​ทรง​ใช้​เรา​มา​อย่าง‍ไร เรา​ก็​ใช้​พวก‍ท่าน​ไป​อย่าง‍นั้น”

มัทธิว 28:19-20
เพราะ‍ฉะนั้น ท่าน‍ทั้ง‍หลาย​จง​ออก​ไป​และ​นำ​ชน​ทุก​ชาติ​มา​เป็น​สาวก​ของ​เรา จง​บัพ‌ติศ‌มา​พวก‍เขา​ใน​พระ‍นาม​ของ​พระ‍บิดา พระ‍บุตร และ​พระ‍วิญ‌ญาณ‍บริ‌สุทธิ์ 20และ​สอน​พวก‍เขา​ให้​ถือ​รักษา​สิ่ง​สาร‌พัด​ที่​เรา​สั่ง​พวก‍ท่าน​ไว้ และ​นี่‍แน่ะ เรา​จะ​อยู่​กับ​ท่าน‍ทั้ง‍หลาย​เสมอ​ไป จน‍กว่า​จะ​สิ้น‍ยุค”

มาระโก 16:15
พระ‍องค์​ตรัส​สั่ง​พวก​สาวก​ว่า “พวก‍ท่าน​จง​ออก​ไป​ทั่ว‍โลก ประ‌กาศ​ข่าว‍ประ‌เสริฐ​แก่​มนุษย์​ทุก​คน

ลูกา 24:47
และ​จะ​ต้อง​ประ‌กาศ​ทั่ว​ทุก​ประ‌ชา‍ชาติ​ใน​พระ‍นาม​ของ​พระ‍องค์​เรื่อง​การ​กลับ‍ใจ​ใหม่ เพื่อ​การ​ยก‍บาป โดย​เริ่ม‍ต้น​ที่​กรุง‍เย‌รู‌ซา‌เล็ม

ลูกา 10:17-20
17สาวก​เจ็ด‍สิบ‍สอง​คน​นั้น​กลับ‍มา​ด้วย​ความ​ยินดี​ทูล​ว่า “องค์‍พระ‍ผู้‍เป็น‍เจ้า แม้​แต่​พวก​ผี​ก็​อยู่​ใต้​บัง‍คับ​ของ​พวก‍ข้า‍พระ‍องค์​โดย​พระ‍นาม​ของ​พระ‍องค์” 18พระ‍องค์​ตรัส​กับ​พวก‍เขา​ว่า “เรา​เห็น​ซา‌ตาน​ตก​จาก​ฟ้า​เหมือน​ฟ้า‍แลบ 19นี่‍แน่ะ เรา​ให้​พวก‍ท่าน​มี​สิทธิ‍อำนาจ​เหยียบ​งู‍ร้าย​และ​แมง‍ป่อง และ​ให้​มี​อำนาจ​ยิ่ง‍ใหญ่​กว่า​ฤทธา‌นุ‌ภาพ​ของ​ศัตรู​นั้น ไม่‍มี​อะไร​จะ​มา​ทำ​อัน‌ตราย​พวก‍ท่าน​ได้​เลย 20แต่​ว่า​อย่า​ชื่น‍ชม​ยินดี​ใน​สิ่ง‍นี้ คือ​ที่​พวก​ผี​อยู่​ใต้​บัง‍คับ​ของ​ท่าน แต่​จง​ชื่น‍ชม​ยินดี​ที่​ชื่อ​ของ​ท่าน​จด​ไว้​ใน​สวรรค์”