ไม่มี

เอเฟซัส 1:22-23
22พระ‍เจ้า​ทรง​ปราบ​ทุก‍สิ่ง​ลง​ไว้​ใต้​พระ‍บาท​ของ​พระ‍คริสต์ และ​ประ‌ทาน​พระ‍คริสต์​แก่​คริสต‌จักร​ให้​เป็น​เจ้า‍นาย​เหนือ​ทุกๆสิ่ง
23คริสต‌จักร​เป็น​พระ‍กาย​ของ​พระ‍คริสต์ ซึ่ง​เป็น​ความ​บริ‌บูรณ์​ของ​พระ‍องค์  ผู้​ทรง​เติม​ทุก‍อย่าง​ใน​ทุก​แห่ง​ให้​เต็ม​บริ‌บูรณ์

1 โครินธ์
1 โครินธ์ 12:13
เพราะ‍ว่า​ไม่​ว่า​จะ​เป็น​ยิว​หรือ​กรีก ทาส​หรือ​เสรี‍ชน เรา​ได้​รับ​บัพ‌ติศ‌มา​ใน​พระ‍วิญ‌ญาณ​องค์​เดียว​เข้า​เป็น​กาย​เดียว‍กัน และ​พระ‍วิญ‌ญาณ​องค์​เดียว‍กัน​เป็น​เหมือน​น้ำ​ที่​ประ‌ทาน​ให้​เรา​ทุก​คน​ได้​ดื่ม

1 โครินธ์ 4:1-2
1ให้​ทุก‍คน​ถือ‍ว่า​เรา​เป็น​คน​เช่น‍นี้​คือ​เป็น​เหมือน​คน​รับ‍ใช้​ของ​พระ‍คริสต์ และ​เป็น​ผู้​รับ​มอบ​ฉัน‌ทะ​ให้​ดู‍แล​สิ่ง​ล้ำ‍ลึก​ของ​พระ‍เจ้า 2ยิ่ง‍กว่า‍นั้น บรร‌ดา​ผู้​รับ​มอบ​ฉัน‌ทะ​ย่อม​ได้​รับ​การ​คาด‍หวัง​ว่า​ต้อง​เป็น​คน​ที่​ไว้​วาง‍ใจ​ได้

1 โครินธ์ 3:5-9
5อ‌ปอล‌โล​คือ​ใคร? เปา‌โล​คือ​ใคร? คือ​ผู้​ปรน‌นิ‌บัติ​ซึ่ง​ได้​สอน​พวก‍ท่าน​ให้​เชื่อ ตาม​งาน​ที่​องค์‍พระ‍ผู้‍เป็น‍เจ้า​ทรง​กำ‌หนด​ให้​แต่‍ละ‍คน 6ข้าพ‌เจ้า​ปลูก อ‌ปอล‌โล​รด‍น้ำ แต่​พระ‍เจ้า​ทรง​ทำ​ให้​เติบ‍โต 7เพราะ‍ฉะนั้น​คน​ที่​ปลูก​และ​คน​ที่​รด‍น้ำ​ไม่​สำคัญ​อะไร แต่​พระ‍เจ้า​ผู้​ทรง​ให้​เติบ‍โต​นั้น​ต่าง‍หาก​ที่​สำคัญ 8คน​ที่​ปลูก​และ​คน​ที่​รด‍น้ำ​ก็​เป็น​พวก​เดียว‍กัน และ​ทุก‍คน​ก็​จะ​ได้​บำ‌เหน็จ​ตาม​การ‍งาน​ของ​ตน 9เพราะ‍ว่า​เรา​ร่วม‍กัน​ทำ‍งาน​เพื่อ​พระ‍เจ้า ท่าน‍ทั้ง‍หลาย​เป็น​ไร่‍นา​ของ​พระ‍เจ้า และ​เป็น​ตึก​ของ​พระ‍องค์